Novaworld Hồ Tràm thu hút giới đầu tư thông thái

Dòng sản phẩm nhà phố thương mại tại các khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng được ví như gà để trứng vàng tiềm năng sinh lời cũng như sự đảm bảo về giá trị khoản đầu tư. Đây là sản phẩm luôn nằm trong danh sách được “săn lùng” của các nhà đầu tư thông thái.

Xu hướng đầu tư mới

  • Shophouse trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng như Shophouse Novaworld Hồ Tràm được đánh giá là sản phẩm đa năng khi đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như tiềm năng khai thác kinh doanh thương mại. Loại hình này có thể giúp thúc đẩy nguồn cầu đến khu vực dự án, cung cấp thêm tiện ích và tạo thu hút cho các điểm đến nghỉ dưỡng.

  • Theo báo cáo thị trường 6 tháng đầu năm 2022 của một công ty nghiên cứu thị trường, giá bán loại hình nhà phố thương mại - shophouse có tốc độ tăng mạnh nhất trên thị trường bất động sản du lịch với đà tăng 30- 40% so với cùng kỳ năm ngoái. Dù tăng giá nhưng các sản phẩm shophouse nằm trong khu đô thị phức hợp quy mô lớn với hệ thống tiện ích đa dạng, giao thông kết nối tốt, phát triển uy tín vẫn đang được thị trường hấp thụ tốt.
  • Các chuyên gia cho rằng rằng tốc độ tăng giá ở phân khúc shophouse trong những năm gần đây đến từ những những thông tin tích cực của sự phục hồi nhanh chóng của ngành du lịch sau dịch bệnh. Bên cạnh đó là cập nhật các dự án cơ sở hạ tầng và các công trình tiện ích xung quanh các dự án. Đơn cử Dòng sản phẩm shophouse của NovaWorld Hồ Tràm thu hút nhiều nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội trên thị trường BĐS du lịch.

Minh chứng sức hút đầu tư chuỗi Shophouse sầm uất

  • Tọa lạc trên con đường ven biển đã mở rộng đến 42m với nhiều thương hiệu ẩm thực và mua sắm nổi tiếng, đại lộ shophouse mua sắm NovaWorld Hồ Tràm đã trở thành điểm check-in và vui chơi giải trí của rất nhiều du khách khi đến với Hồ Tràm. Con phố mua sắm được thiết kế theo phong cách Mỹ với gam màu sắc rực rỡ và hiện đại miền nhiệt đới đã có sự hiện diện của nhiều thương hiệu như trà sữa Xing Fu Tang, Gloria Jean's Coffee hay kem Baskin Robbins. Đối với những tín đồ mua sắm, sự xuất hiện của các cửa hàng thời trang như Club Clio, The Faceshop; các thương hiệu thời trang Lady Boutique, Lazy & Comfy, Xuân Thu, Mega Sports, Sun & Sea… làm cho NovaWorld Hồ Tràm thêm nhiều trải nghiệm.

  • Khi tham quan đại lộ của shophouse NovaWorld Hồ Tràm, anh Hoàng Minh bày tỏ sự tiếc nuối vì không biết đến NovaWorld Hồ Tràm sớm hơn. Trước đây, trong mắt nhà đầu tư này, đến Hồ Tràm không có việc gì chơi ngoài tắm biển. Nhưng sau khi trải nghiệm khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng, giải trí NovaWorld Hồ Tràm, góc nhìn của anh Minh đã hoàn toàn thay đổi. “NovaWorld Hồ Tràm thừa hưởng điều kiện tự nhiên của vùng biển nhiệt đới đã ban tặng cho nơi đây hệ cảnh quan phong phú cũng như hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp, rất phù hợp với phân khúc du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Tôi đang muốn tìm hiểu sớm để chốt 1 căn shphouse tại đây, vừa để kinh doanh vừa để gia đình tôi có thể thư giãn nghỉ dưỡng vào cuối tuần," anh Minh chia sẻ
  • Đồng quan điểm, một nhà đầu tư đến từ TP.HCM, anh Thành Trung, cho biết sau khi tham quan và thực tế, anh quyết định đầu tư shophouse NovaWorld Hồ Tràm vì dự án chỉ cách Hồ Chí Minh khoảng 2 giờ lái xe. Nơi này có tất cả những ưu điểm của bất động sản nghỉ dưỡng ven biển để có thể thu hút một lượng khách hàng thường xuyên. “Tiềm năng của shophouse NovaWorld Hồ Tràm như một cỗ máy kiếm tiền khi hoàn thành và đi vào hoạt động trong tương lai gần, với nhiều hoạt động và lễ hội để thúc đẩy yếu tố du lịch của địa phương để thu hút du khách trong tương lai,” anh Trung nói.

  • Theo ghi nhận, NovaWorld Hồ Tràm hiện đã thu hút một lượng đáng kể du khách khi nhiều tiện ích đã đi vào hoạt động như Tropicana Park, đại lộ shophouse , hệ thống nhà hàng, suối khoáng nóng Minera Bình Châu,... trong đó Tropiacana Park ghi nhận hơn 100.000 lượt khách kể từ ngày khai trương ngày 1 tháng 6 năm 2022 và khoảng 150.000 lượt khách lưu trú, trải nghiệm suối nước nóng Minera trong 6 tháng đầu năm.
  • Ngoài ra, nhiều tiện ích “khủng” như khách sạn 4-5 sao, quảng trường bãi biển, các thương hiệu ẩm thực, mua sắm quốc tế sắp “đổ bộ” về dự án, hứa hẹn hút lượng lớn của du khách trong thời gian tới. Được biết, NovaWorld Hồ Tràm, với diện tích 1.000 ha, được kỳ vọng trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế khi kết nối đồng bộ loạt hạ tầng trọng điểm, bao gồm hệ thống cao tốc nghìn tỷ  đã và đang được triển khai.
Nhà đầu tư có cơ hội hưởng nhiều chính sách hấp dẫn khi sở hữu second home tại NovaWorld Hồ Tràm với chương trình Bán Shophouse Novaworld Hồ Tràm - giải pháp tài chính linh hoạt, thanh toán chỉ 15% nhận nhà, ưu đãi cho cổ đông của Novaland 1,2 tỷ đồng và Nova Loyalty 5%.

Nguồn: Tổng hợp từ báo CafeLand

Tin liên quan

Phòng kinh doanh chủ đầu tư

Hotline: 0908212919

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN

(Xin hãy điền vào ô dưới, nhân viên sẽ liên hệ lại ngay cho quý khách).